Phần mềm quản lý trung tâm
Loading...
Tuesday 9 July 2019

EasyEdu muốn kinh doanh phần mềm quản lý trung tâm tốt không nên đổ lỗi

Cùng xem những chia sẻ của JetBlue về cách xử lý của mình trong kinh doanh hàng không: cách nhận lỗi tốt nhất là không đổ lỗi cho hoàn cảnh hay cá nhân . EMSO đã xây dựng lên 1 sản phẩm mang tính thuyết phục cao mang tên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ 1 tiện ích được nhiều nhà đầu tư tín nhiệm và sử dụng
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
David Neeleman đưa ra giải pháp vô cùng hiệu quả cứu vãn JetBlue 

JetBlue là một hãng hàng không giá rẻ của Mỹ, chuyên gia phục vụ các chuyến bay đến vùng biển xa  Mexico, Peru và Puerto RicoCaribbean, Bahamas, Bermuda,  Cộng hòa Dominica, Jamaica Barbados, Colombia, Costa Rica ...Nơi mà các nhân sự của easyedu.vn chưa được đặt chân tới vẫn là mong ước khi phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ vươn xa sẽ được đến những địa danh này để nghỉ ngơi thư giãn

Năm 2007, một cơn bão tuyết quét qua East Coast đã làm JetBlue phải hủy hơn một nghìn chuyến bay trong tận 5 ngày khiến họ mất nhiều doanh thu tuy nhiên đều đó không bằng phản hồi của khách hàng. Phẫn nộ của khách hàng dâng cao, uy tín của hãng hàng không này có nguy cơ bị hạ thấp.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đã học hỏi được nhiều từ các xử lý khủng hoảng của JetBlue

Ngay lúc đó một lá thư xin lỗi do chính David Neeleman CEO của hãng viết đã được gửi tới các khách hàng bị hủy chuyến cũng như một lời đề nghị đền bù thoả đáng mà khách hàng mong muốn được nhận. Neeleman không hề đổ lỗi do yếu tố ngoại cảnh gây ra mà luôn nhận lỗi về hãng và luôn sẵn sàng thực hiện mọi việc để hỗ trợ khách hàng bị hủy chuyến.Đối với những khách hàng như phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ thì đó đã là 1 đề nghị tạm chấp nhận được 

Tuy nhiện nỗ lực xin lỗi và đền bù này vẫn không đủ mạnh để xoa dịu phản ứng mạnh từ những khách hàng khó tính khác. Không ngần ngại Neeleman đã bước lên phía trước nhận trách nhiệm về những sai lầm của công ty . Ông không trốn tránh trách nhiệm đã lắng nghe mọi bất tiện mà khách hàng đang gặp phải, và liên tục hành động đưa ra các thoả thuận ưu đãi để cho khách hàng thấy JetBlue có thể giải quyết mọi việc tốt như nào . Easyedu.vn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cách làm đầy tính nhân văn của Neeleman cách mà các hãng hàng không của VN chưa có được để phát triển các phần mềm quản lý trung tâm của mình , hãy dùng thử và đăng ký tại đây

0 comments:

Post a Comment

 
Cầu Đẹp Miền Bắc
Bão Phạm