Phần mềm quản lý trung tâm
Loading...
Tuesday 30 July 2019

Quản lý trung tâm anh ngữ với phần mềm của EasyEdu có khó không

Trung tâm anh ngữ có những đặc thù đặc biệt. Có thể nói Quản lý một Trung tâm anh ngữ vô cùng phức tạp, không hề đơn giản như các mô hình Trung tâm khác.

Sự phức tạp thể hiện ở chỗ có quá nhiều mô hình học khác nhau, tùy mô hình học khác nhau mà có mức học phí khác nhau. Chưa nói đến việc chạy lịch, điểm danh, tạo báo phí…. dẫn đến việc nhầm lẫn rất dễ xảy ra cũng như mất rất nhiều thời gian vào những công việc kể trên.

Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn sẽ giúp các trung tâm biến việc Quản lý Trung tâm anh ngữ của mình trở nên vô cùng đơn giản. Chỉ với vài thao tác cơ bản, tất cả mọi công việc sẽ đâu vào đó.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm tối ưu xếp lịch: Công việc nhàm chán dễ nhầm lẫn này trước đây để chạy lịch cho một học viên hay một lớp học bạn có thể mất 10 phút nhưng giờ đây với Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn bạn chỉ mất 1 phút.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc hãy nhớ thật kĩ câu nói này của chúng tôi !

Phần mềm quản lý trung tâm tối ưu báo phí tự động: Ngay sau khi chạy lịch, bình thường nếu trên Excel, bạn sẽ phải kiểm tra lịch của học viên, đối chiếu với học phí mô hình học mà học viên lựa chọn, số buổi kỳ học…. Để ra 1 báo phí bạn mất ít nhất 5-10 phút. Với Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn, bạn mất 1 giây để tạo báo phí. Hệ thống sẽ tự động chạy báo phí cho bạn, chính xác tuyệt đối. Bạn chỉ việc nhấn nút xác nhận và ngồi đếm xèng.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm tối ưu báo phí cho lớp đông: Chỉ cần bạn gán số hv bạn muốn vào một lớp, hệ thống sẽ chạy báo phí cho từng người, chính xác chi tiết từ Mã số học viên, tên tuổi, số tiền, phụ phí……

Phần mềm quản lý trung tâm tối ưu nhắc lịch: Hệ thống sẽ có chế động nhắc lịch tự động cho học viên, giáo viên. Tùy bạn cài đặt nhắc trước bao nhiêu thời gian.Chống trùng lịch: Bạn rất hay nhầm lẫn trong khâu xếp lịch dẫn đến tình huống dở khóc dở cười như Học viên không có phòng học, giáo viên trùng giờ…. Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn sẽ không để điều này xảy ra

Tự động nhắc học phí khi hết kỳ học: Bạn không phải lo học viên học quá số buổi của kỳ học theo quy định. Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu.vn sẽ nhắc hộ trước 2 buổi học.

0 comments:

Post a Comment

 
Cầu Đẹp Miền Bắc
Bão Phạm