Phần mềm quản lý trung tâm
Loading...
Friday 5 July 2019

Tại sao 95% các doanh nghiệp phá sản sau 5 năm?

EMSO đưa ra câu hỏi tại sao 95% các doanh nghiệp phá sản sau 5 năm kinh doanh?

Là người kinh doanh chắc bạn cũng đã từng nếm đủ mùi cay đắng mặn ngọt giống như chúng tôi, Chi phí marketing quá lớn cho phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mà tỷ lệ chuyển đổi bán hàng thấp làm bạn vô cùng khó khăn với những khoản chi trả ngập đầu. Tiền thuê cửa hàng, tiền hàng hóa, tiền điện, nước, nhân viên… cùng hàng chục hoá đơn thanh toán khác làm bạn vô cùng khốn khó và dần đi vào bế tắc nếu việc kinh doanh ko mang lại lợi nhuận !
Qúa nhiều khoản chi khiến doanh nghiệp kiệt quệ

Theo thống kê thì cứ sau 5 năm kinh doanh thì có đến 80% doanh nghiệp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phá sản, đóng cửa công việc kinh doanh, sau 5 năm tiếp theo có 15% doanh nghiệp thiếp theo gặp phải vấn đề chững lại sự tăng trưởng hoặc tiếp tục phá sản” .Nguyên nhân không phải do họ thiếu ý tưởng cũng không phải họ không có một sản phẩm tốt mà là bản thân đội nhóm kinh doanh và chủ doanh nghiệp đó chưa biết cách làm thế nào để có nhiều khách hàng mua hàng hơn, họ thiếu kiến thức về marketing, bán hàng.

BÁN HÀNG = THU NHẬP

Bán hàng chính là cách chuyển giao giá trị tới khách hàng, Bạn sẽ được tưởng thưởng một khoản tương đương với giá trị bạn mang đến cho thị trường, nếu bạn hoặc doanh nghiệp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của bạn không kiếm được nhiều tiền ngay lúc này thì bởi vì bạn không biết cách mang đến nhiều giá trị.
Không đủ kinh phí để duy trì và phát triển khiến doanh ngiệp bế tắc

Để phát triển công việc kinh doanh phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thành công hơn bạn cần phải học cách bán hàng và xây dựng đội ngũ bán hàng, một trong những việc quan trọng nhất của bán hàng đó là xử lý lời từ chối.

Tại sao? Bởi 98% những cuộc bán hàng người bán hàng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đều gặp phải những lời từ chối từ phía khách hàng, thậm chí là những câu từ vô cùng khó chịu từ khách hàng khiến bạn vô cùng lúng túng, bạn xuống tinh thần mất năng lượng và bạn bỏ lỡ hết khách hàng tiềm năng khiến kinh doanh đi vào ngõ cụt vị thế doanh nghiệp tụt dốc xuống bờ vực

0 comments:

Post a Comment

 
Cầu Đẹp Miền Bắc
Bão Phạm