Phần mềm quản lý trung tâm
Loading...
Sunday 28 July 2019

Một phần mềm hoàn hảo đến từ EasyEdu.vn

Bạn đang dùng Excel cho công việc văn phòng, Phần mềm quản lý trung tâm ???
Excel là một phần mềm tốt cho Office, hầu hết tất cả các trường học trước năm 2010 ở Việt Nam đều sử dụng. Đặc biệt là trong mô hình các Trung tâm giáo dục vừa và nhỏ như Trung tâm Âm nhạc, ngoại ngữ, Yoga, Dance Sport, Studio….

Tuy nhiên, ở phương Tây hay các nước châu Á phát triển như Nhật, Singapore, việc áp dụng Phần mềm quản lý trung tâm Online đã nở rộ từ đầu những năm 2000.
phan mem quan ly trung tam ngoai ngu

Việc Quản lý các cơ sở giáo dục như trên không hề đơn giản, có quá nhiều công việc cần giải quyết trong ngày. Từ việc ghi danh, điểm danh, chạy lịch, viết hóa đơn thu chi, xếp lịch….. đã chiếm tới 80% thời gian của bạn nếu bạn làm trên Excel.

Chưa nói đến việc nhầm lẫn thường xuyên xảy ra nhưng đối với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ điều đấy sẽ không bao h xảy ra.

Không thể phủ nhận việc sử dụng Excel là một giải pháp tốt, tuy nhiên với Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của EasyEdu.vn, chúng tôi sẽ đem lại sự hoàn hảo trong việc Phần mềm quản lý trung tâm, Trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục của bạn.

Bạn sẽ tiết kiệm tới 90% thời gian quản lý, 50% chi phí nhân sự, 50% chi phí Marketing, SEO, chăm sóc khách hàng….

Chúng tôi sẽ trao cho bạn chìa khóa thành công

Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà phần mềm quản lý trung tâm online của EasyEdu.vn đem lại cho Doanh nghiệp của bạn

0 comments:

Post a Comment

 
Cầu Đẹp Miền Bắc
Bão Phạm